Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Rượu gạo. Rượu gạo ngon Hà Nội

Thơm ngon Rượu Gạo - Đậm đà Hương Quê.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Rượu gạo
Rượu gạo

Rượu Gạo Ngon Hà Nội xin gửi lời chào thân mến đến Quý khách.
Thương hiệu Rượu gạo ngon đã có từ năm 2005 cho đến nay. Sau nhiều năm kinh doanh rượu Quê tại Hà Nội, thương hiệu Rượu Gạo Ngon đã khẳng định được uy tín và được mọi người yêu mến và tin tưởng.

Với tiêu chí đưa tới Quý khách những dòng rượu Truyền Thống thuần Việt mang đậm bản sắc quê hương, cửa hàng Rượu gạo ngon luôn luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu khi nấu như; Gạo mới + men gia truyền + nguồn nước sạch đảm bảo VSATTP để có thể chưng cất được những giọt rượu thơm ngon đậm đà hương vị truyền thống đã có từ bao đời.

Từng giot rượu thơm ngon, nguyên chất được chưng cất chắt lọc cẩn thận sẽ cho bạn cảm nhận rõ sự tinh tế với hương vị CAY CAY THƠM DỊU đặc trưng riêng của rượu gạo quê mỗi khi bạn nhâm nhi thưởng thức. Những hương vị thơm ngon đó một phần là do bàn tay của các nghệ nhân lâu năm nhiều kinh nhiệm gia truyền trong gia đình trực tiếp chưng cất theo phương thức cổ truyền tạo nên. Do vây, Rượu gạo gia truyền tại cửa hàng đã và sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Ngoài ra, các dòng rượu gạo của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về giá cả phục vụ kinh doanh hay sử dụng của quý khách.
Rất mong Quý khách gần xa ủng hộ cửa hàng Rượu gạo ngon.
Xin trân trọng cảm ơn.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 17 ngách 119/1/8 Hồ Đắc Di – Đống Đa - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 ngách 77/50 Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội

Hot line: 0963.807.612 - 0974.394.552

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét